Review Giày sneaker T&TRA T29 - Giày Tăng Chiều Cao Nam TONYTA 12 tháng 8, 2021 No Comment

 T&TRA là thương hiệu giày tăng chiều cao nam uy tín tại Việt Nam với các sản phẩm chủ đạo là giày sneaker tăng chiều cao, giày công sở tăng chiều cao, giày boots và giày lười tăng chiều cao dành cho nam. 


Hãng có chi nhánh chính ở cả TP Hồ Chí Minh và Hà Nội. Các sản phẩm giày của T&TRA đều làm bằng chất liệu từ da bò cao cấp. Trong đó mẫu giày sneaker tăng chiều cao trẻ trung T29 khá được ưu chuộng hiện nay.

giày tăng chiều cao nam


Ưu điểm nổi bật

  • Lớp độn đế bằng cao su cao cấp bí mật từ bên trong giúp tăng chiều cao 8cm một cách tinh tế mà không bị xẹp lún theo thời gian.

  • Đây là dòng giày tăng chiều cao nam siêu nhẹ do đế và lót siêu cao được làm bằng chất liệu EVA siêu nhẹ. Giúp giảm trọng lượng giày khoảng 30% so với đế cao su thông thường.

  • Da giày làm bằng chất liệu da bò cao cấp như hầu hết các sản phẩm khác của T&TRA.

  • Có màu xanh chủ đạo. Kiểu dáng rất đẹp và năng động, phù hợp cho các bạn trẻ.

  • Lớp lót bên trong êm và có khả năng hút ẩm tốt. Hạn chế mùi hôi khi sử dụng lâu dài.


Review và đánh giá

  • Giày khá đẹp, sản phẩm tiêu biểu của T&TRA nên khá yên tâm về chất lượng. Độn cao 8cm như mô tả, giày cũng khá nhẹ nên đi lại cũng thỏa mái. 

  • Mình đặt thì sau 3 ngày là có, đóng gói vô cùng cẩn thận và tỉ mỉ. Có hộp bên ngoài với đầy đủ logo của hãng. Nói chung, trong tất cả loại giày cao nam mình từng mua thì đôi này mình thấy là ưng ý nhất.

  • Tuy nhiên, lớp da bên trong giày không được êm cho lắm nên bạn nào mang giày mà không mang tất sẽ cảm thấy không được thỏa mái. Mà mình nghĩ đã mang giày thì nên mang tất, đặc biệt với những bạn nào dễ ra mồ hôi.

  • Giày có màu trắng ở mũi giày và dưới đế nên sẽ dễ bị bẩn nếu không vệ sinh cẩn thận.

  • Cảm giác khi mang em này vào thì thấy mình đẹp trai hơn hẳn. Thấy cao hơn rõ rệt, giày cũng đẹp và êm nữa nên mình khá hài lòng.

  • Sau gần 1 năm sử dụng thì mình chưa gặp vấn đề gì cần phải đi bảo hành. Tuy nhiên, nếu lâu bạn không sử dụng thì da giày hơi khô cứng dễ có nếp nhăn, nếp gấp. Mình khuyên bạn nên bôi lên da giày một ít mật ong hoặc không có thì bạn sử dụng kem dưỡng da cũng được. Rôì khăn ẩm chà nhẹ. Giày sẽ bóng và mềm mại trở lại.

Kết luận

Tóm lại, nếu bạn cần tìm một đôi giày thể thao, tăng chiều cao dành cho nam trẻ trung để đi chơi, đi gặp bạn bè hay đi học thì mẫu giày tăng chiều cao nam T29 này mình thấy khá phù hợp. Giá của nó không rẻ lắm nhưng bù lại bạn yên tâm về chất lượng.

Bạn có xem thêm thông tin sản phẩm Giày tăng chiều cao nam trẻ trung T29 tại đây nhé.

by Tonyta

Chào mừng bạn đã đến với blog của mình nhé. Blog Giày Cao Nam - Chia sẻ kinh nghiệm về thời trang giày cao nam, giày độn nam

Follow him @ Twitter | Facebook | Google Plus

Tags:

Không có bình luận